CHIẾN LƯỢC GIÀNH LẠI VỊ THẾ

 

Vnexpress - Trước sự lấn át của các doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực quản lý bất động sản, công ty tập trung xây dựng chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự, hệ thống quy trình nghiệp vụ để tạo niềm tin với khách hàng.

Theo bà Vũ Ngọc Hương - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm CEO Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (Venuscorp), thị phần lĩnh vực kinh doanh quản lý bất động sản phần lớn nằm trong tay các doanh nghiệp ngoại. Bởi vậy, công ty nội địa gặp nhiều khó khăn khi giành lại vị thế "sân nhà"

Bà Hương phân tích, có 2 nguyên nhân chính khiến thị trường quản lý bất động sản ở Việt Nam nằm phần lớn ở các dối thủ ngoại. Trước tiên, thế mạnh trong lĩnh vực này cộng với tâm lý sính ngoại của nhiều chủ đầu tư tạo điệu kiện cho côn gty bất động sản quốc tế dễ dàng hoạt động, Ngoài ra, đội ngũ quản lý, chuyên viên của đối thủ ngoại cũng đông đảo và chuyên nghiệp trong khi quy trình, giải pháp và công cụ quản lý của họ luôn cập nhạt và hiện đại hơn.
 
                                                                                                                                                                                                         polyad   
     Doanh nhân Vũ Ngọc Hương - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm CEO Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (Venuscorp).
                                           

"Tuy các doanh nghiệp nước ngoài đang lấn át thị trường nhưng nếu có chiến lược cụ thể, công ty Việt vẫn có thể cạnh tranh và giành lại vị thế trong ngành", bà Hương nhấn mạnh.

Với mục tiêu tối ưu hóa giá trị bất động sản, tiết kiệm chi phí và làm hài lòng khách hàng, bà Hương lên kế hoạch hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ của Venus. Tất cả nhằm triển khai đồng bộ hoạt động trong quản lý bất động sản, bao gồm cả vệ sinh, trông giữ xe, vận hành hệ thống, cấp thoát nước, hệ thống thang máy…

Để hiện thực hóa mục tiêu này, bà Hương tập trung đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ chuyên viên quản lý, ứng dụng công nghệ thông tin và quy trình nghiệp vụ mới. Bà còn xây dựng đội ngũ chuyên gia tư vấn đến từ nhiều trường đại học, học viện chuyên về kinh tế, quản lý, luật có kinh nghiệm thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tư vấn, vận hành và quản lý tòa nhà cao cấp.

Bên cạnh đó, bà Hương còn tìm đến các chuyên gia thương hiệu trong chương trình "CEO - Chìa khoá thành công" của VTV1 với chủ đề "Chiến lược doanh nghiệp - đi tìm vị thế" để được tư vấn. Tại đây, chuyên gia chiến lược truyền thông và thương hiệu Hoàng Hải Âu - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm CEO HoanggiamediaGroup, ông Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam đã tư vấn giải pháp xây dựng thương hiệu nhằm lấy lại vị thế trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

"Tôi mong muốn, khi nói đến thương hiệu Venus, khách hàng không chỉ nghĩ đến sự chuyên nghiệp mà còn là sự tận tâm và thấu hiểu họ. Đây là những giá trị khác biệt giúp công ty cạnh tranh và giành lại vị thế", bà Hương chia sẻ.

                                                                                                                                                                                                                       polyad                                                Bà Hương - Chủ tịch Venuscorp được hai chuyên gia trong chương trình "CEO -Chìa
                                                        khóa thành công " của VTV1 tư vấn.

Sau thời gian dài tập trung xây dựng nền tảng cho doanh nghiệp bao gồm: chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự, hệ thống quy trình nghiệp vụ, phát triển và gây dựng niềm tin với khách hàng…, Venuscorp dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Năm 2016, Venus quản lý hơn 20 dự án bao gồm cả cao ốc văn phòng, căn hộ chung cư và khu dân cư biệt lập… Công ty còn cung cấp dịch vụ quản lý trọn gói cho nhiều dự án bất động sản lớn như Sài Gòn Lilama SHB Town; IDICO Tân Phú; Chung cư cao cấp Amber Court; Trụ sở làm việc Tập đoàn Cao su Việt Nam (VRG); Tòa nhà Quận uỷ - Ủy ban quận 3...

"Đến thời điểm này, tôi đã đủ tự tin để giới thiệu thương hiệu Venus đến nhiều khách hàng, đối tác. Tôi sẽ dùng chính Venus để giành lại vị thế trên 'sân nhà' cho mình", bà Hương chia sẻ.

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ quản lý bất động sản, hiện, Venuscorp có nhiều nhà quản lý chuyên nghiệp với 20 năm trong nghề, hơn 400 chuyên viên, cộng tác viên trong và ngoài nước.

Các dịch vụ trọng tâm của công ty gồm: Quản lý vận hành và khai thác bất động sản, đầu tư bất động sản và tư vấn quản trị. Quy trình chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng, am hiểu địa phương, là những điểm mạnh, cũng là giá trị cốt lõi của Venus trong hành trình hội nhập và phát triển.

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến