HÀNH TRÌNH KHẲNG ĐỊNH CHỖ ĐỨNG TRÊN THỊ TRƯỜNG CHO THƯƠNG HIỆU QUẢN LÝ VẬN HÀNH VIỆT

 

Mỗi năm, tại Việt Nam có rất nhiều dự án tòa nhà, chung cư được xây dựng, đặc biệt là tại các khu đô thị lớn như Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Quá trình toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế khiến lĩnh vực khai thác quản lý vận hành bất động sản có thêm sự góp mặt của những tên tuổi quốc tế như CBRE, Savills,…  Theo thống kê, đứng đầu nhóm công ty nước ngoài hiện nay là Savills với hơn 120 dự án đang được quản lý trên toàn quốc, phần lớn là dự án hạng A và B+. CBRE theo sát với con số 107 dự án. Trong bức tranh gần như bị phủ kín bởi các tên tuổi ngoại, chỗ đứng nào dành cho các thương hiệu quản lý vận hành Việt?

Hiện nay, cả nước có gần 150 đơn vị đủ điều kiện về chức năng, năng lực quản lý vận hành nhà chung cư. Bên cạnh những thương hiệu Việt đã có chỗ đứng trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, Venus Corp. cũng là một trong những doanh nghiệp quản lý vận hành Việt để lại dấu ấn đặc biệt.

Venus Corp. là một trong những doanh nghiệp quản lý vận hành Việt để lại dâu ấn đặc biệt
 
Thành lập từ năm 2009, với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành và pháp chế bất động sản. Với đội ngũ quản lý trên 20 năm kinh nghiệm và hơn 400 chuyên viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, Venus Corp. đã quản lý và khai thác gần 40 dự án căn hộ chung cư trên khắp cả nước. Là thương hiệu nội địa, hoạt động với tiêu chí “Minh bạch – Tiện nghi – Thông minh”, với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn,  Venus Corp. có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

“Đáng mừng nhất là chúng tôi đã thay đổi được quan niệm của các chủ đầu tư về năng lực của các đơn vị trong nước. Chúng tôi tự tin chất lượng dịch vụ của mình không thua kém doanh nghiệp nước ngoài và thậm chí có những khác biệt vượt trội”, Bà Vũ Ngọc Hương – Tổng giám đốc của Venus Corp. chia sẻ. 
 
Tuy nhiên, nữ CEO của Venus cũng cho biết, để giành lại hoàn toàn thị phần trong mảng dịch vụ bất động sản vẫn là bài toán rất lớn đối với các doanh nghiệp Việt. Muốn thu hẹp khoảng cách với những đơn vị quốc tế, các doanh nghiệp trong nước phải vừa đổi mới công nghệ, vừa hỗ trợ nhau cùng phát triển.
 
Với mục tiêu tăng hiệu quả tối đa về quản lý, vận hành, mang lại sự hài lòng cho cả chủ đầu tư và cư dân sinh sống, Venus tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào việc quản lý vận hành.  Nhờ đó, cư dân của Venus có thể tiếp cận dịch vụ của đơn vị vận hành, đồng thời, có thể thông qua các ứng dụng thông minh của Venus để giám sát dịch vụ.
 
Cụ thể, toàn bộ quy chuẩn vận hành và giá trị mà Venus cam kết sẽ mang lại cho người dùng được chuyển hóa thành những quy trình làm việc. Nếu phát hiện nhân viên không thực hiện đúng, toàn bộ hệ thống giám sát của các kênh, từ phòng trung tâm cho đến giám sát của dự án, trưởng ban, trưởng bộ phận đều nhìn thấy.
 
Phần mềm quản lý tòa nhà không chỉ giúp cư dân nhận thông báo phí, đặt dịch vụ, mà còn là kênh để phản ánh chất lượng dịch vụ. Cư dân thấy nơi ở có chỗ nào không đạt yêu cầu về chất lượng dịch vụ, có thể chụp hình và gửi vào hệ thống, lập tức tình trạng sẽ được cập nhật để khắc phục, giải quyết.
 
Ngoài ra, áp dụng công nghệ vào quản lý toàn bộ việc thu - chi đều được nhập lên hệ thống để ban quản trị và cư dân có thể kiểm tra. Khi cư dân đóng phí, phiếu sẽ được in và không thể sửa đổi. Toàn bộ dữ liệu sẽ được lập thành báo cáo và chuyển cho các cá nhân, bộ phận có trách nhiệm liên quan khiến việc quản lý tài chính được minh bạch hơn.
 
Trung thực, không tư lợi trong quản lý và vận hành tòa nhà, chia sẻ lợi nhuận cho xã hội và người lao động, Venus Corp. đang nỗ lực hơn trong hành trình tiến tới một thương hiệu nhân văn, một thương hiệu của cộng đồng.
 
Bằng những chiến lược riêng, Venus Corp. đã thực sự đặt những dấu ấn đáng nhớ trên "lãnh địa" vốn tràn ngập thương hiệu ngoại. Điều đó đồng nghĩa, những tên tuổi Việt hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng và tạo ra thị trường riêng cho mình.
 
Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến