LỄ KHỞI CÔNG CẦU SAO KIM

 

Người dân ở Ấp Tân Điền II Xã Sơn Phú, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã rất vui mừng khi Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim đã xây dựng cầu Sao Kim với mục đích phục vụ cho nhu cầu đi lại của bà con.
 
Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim khẳng định ngoài công tác kinh doanh, Sao Kim luôn đóng góp và thực hiện các công tác xã hội, các công tác nhân đạo nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho bà con đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Thật vậy, không chỉ tổ chức các buổi từ thiện, sáng ngày 27/02/2021, Ban Lãnh Đạo cùng các Trưởng Phòng Ban Tổng Công Ty Sao Kim phối hợp với chùa Pháp Vân tổ chức Lễ Khởi Công việc xây cầu Sao Kim cho bà con Ấp Tân Điền II Xã Sơn Phú huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.
 
Được biết, đây là Ấp có đường đi lại khó khăn bởi kênh rạch chằng chịt, người dân chủ yếu bắc cầu tạm hoặc dùng ghe, xuồng để qua sông vất vả. Nhất là khi các em học sinh phải đi học bằng ghe, xuồng, hay qua các cây cầu tạm bợ tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Vì thế, việc xây cầu nơi đây là vô cùng quan trọng khi không chỉ giúp bà con thuận tiện trong việc đi lại giao thương, mà đường đến trường cũng như cơ hội học tập của các em học sinh sẽ bớt đi một phần trắc trở.
 
Chuyến đi bắt đầu với Lễ Động Thổ. Ban Lãnh Đạo Công Ty Sao Kim cùng Chùa Pháp Vân đã thực hiện một nghi thức thờ cúng thần linh, thổ địa cũng như tổ tiên của Ấp Tân Điền để thông báo về việc chính thức tiến hành hoạt động xây dựng.
 

                                                                 Lễ Động Thổ xây dựng Sao Kim
 
Sao đó Tổng Giám Đốc Công Ty Sao Kim đã trao tặng tượng trưng số tiền 100 triệu đồng cho Ấp, là kinh phí đóng góp một phần cho công trình Cầu Sao Kim dài 22m và rộng 3m. Dự kiến 4 tháng sau khởi công, việc xây cầu sẽ hoàn tất. Cầu Sao Kim khi đưa vào sử dụng được ước tính giúp hơn 1000 bà con ấp Tân Điền rút ngắn hơn 5km khoảng đường đến trường học, chợ búa cũng như trung tâm hành chính xã. Kèm thêm với đó, Công ty Sao Kim cũng tài trợ thêm 5 xuất học bổng cho các cháu học sinh tại Ấp.

T                                                  ổng Giám Đốc tài trợ xây dựng Cầu Sao Kim
 

                           Công Ty Sao Kim tài trợ 5 suất học bổng cho các cháu tại Ấp Tân Điền
 

                                                 Đại diện Ủy Ban Xã Sơn Phú tặng Giấy Ghi Ơn
 

                                                          Bà con tham dự buổi Lễ Khởi Công
Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến