TẾT ĐOÀN VIÊN 2019 CÙNG VENUS CORP.

 

Hằng năm, cứ đến rằm tháng tám, phố phường rộn ràng với hình ảnh đèn ông sao, đèn cá chép và những cửa hàng bánh nướng, bánh dẻo. Tuổi thơ qua đi bên những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, rộn vang tiếng cười đùa cả một con phố khi cùng nhau phá cỗ đêm trăng. Tất cả là hình ảnh gắn liền với thời thơ ấu của bao thế hệ.

Với mong muốn đem đến cho các cư dân nhí những trải nghiệm truyền thống về một mùa trung thu đậm đà bản sắc dân tộc, Venus Corp. tổ chức chương trình “Vui trăng cùng xứ sở Venus” tại dự án Ruby Celadon City – Block C, IDICO Tân Phú và chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại dự án Comatce Tower, Hà Nội.

Đến với chương trình, các bé thiếu nhi và gia đình đã có những khoảnh khắc đầy ắp tiếng cười, với các hoạt động vui chơi lành mạnh, giàu ý nghĩa, đậm tính dân gian. Nếu ở Ruby Celadon City, IDICO Tân Phú, các em được tham gia các trò chơi dân gian: nhảy bao bố, nhặt đậu, tò he… thì tại Comatce Tower, các em được phá cỗ trông trăng, với những món đồ chơi dân dã không thể thiếu mỗi độ thu về: đèn ông sao, múa lân, mặt nạ giấy…

Hình ảnh các bé cầm những chiếc lồng đèn xinh xắn trên tay hòa trong tiếng cười khiến Venus Corp. càng có thêm động lực để tiếp tục đem đến cho cư dân những dịch vụ chất lượng, kiến tạo không gian sống lành mạnh, hướng đến xây dựng thương hiệu nhân văn, góp phần đem lại giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Nhân dịp Trăng Rằm Tháng Tám, Venus Corp. xin kính chúc toàn thể Quý Cư Dân một mùa Tết đoàn viên ấm cúng, hạnh phúc và bình an bên gia đình. Cảm ơn Quý cư dân vì đã đồng hành cùng Venus Corp. trong suốt thời gian vừa qua.

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến