TẾT SUM VẦY CÙNG VENUS 2020

 

Hằng năm, cứ mỗi dịp xuân về, đại gia đình Venus Corp lại nô nức ngóng trông đến buổi tiệc tất niên, buổi tiệc họp mặt cho toàn thể các cán bộ công nhân viên cũng như ban lãnh đạo công ty, để cùng ngồi ôn lại những thành tựu mà công ty đã đạt được trong năm qua. Việc này đã trở thành một hoạt động văn hóa thường niên của công ty. 

Ngày 09/01/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (Venus Corporation) đã tổ chức buổi tiệc họp mặt thường niên cho toàn thể các cán bộ công nhân viên cũng như ban lãnh đạo công ty, để cùng ngồi ôn lại những thành tựu mà công ty đã đạt được trong năm qua. Địa điểm tổ chức buổi lễ tất niên nằm ở lầu 3 Gala Royale, số 63 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Bà Nguyễn Thị Diệu Hương - Trưởng Phòng Nhân sự Công ty Sao kim đã nói “Nơi đây là địa điểm vô cùng thích hợp cho một buổi lễ trang trọng, nhưng cũng đủ trẻ trung cho các cán bộ công nhân viên thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.”
 


Team văn phòng Venus Hà Nội check in trước buổi lễ. Ảnh: Duy Anh
 

Như một văn hóa thường lệ, buổi lễ bắt đầu bằng một video clip hào hùng, điểm qua sơ lược những thành quả cũng như những dự án mà công ty đã quản lý trong năm qua. Đặc biệt thay, video clip còn có một khúc đoạn MV ca nhạc nhỏ, được trình bày bởi toàn thể team văn phòng miền Nam và các cán bộ công nhân viên tại các dự án Thành Phố Hồ Chí Minh, như một liều thuốc tinh thần nhằm giải tỏa căng thẳng và mang không khí Tết Nguyên Đán xích lại gần hơn.

Sau màn chào sân đầy ấn tượng là giọng nói truyền cảm hứng của người đàn bà quyền lực của tổng công ty, Tổng Giám Đốc Vũ Ngọc Hương. Bà mở đầu bài nói bằng việc khẳng định lại giá trị cốt lõi Venus cũng như trình bày những hướng thay đổi mà công ty hướng tới trong năm 2020. Bà nói “Năm 2019 là năm đầu trong kế hoạch 3 năm hoàn tất xây dựng thương hiệu nhân văn, vì vậy năm 2020 sẽ là năm tiếp tục xây dựng và giữ vững phương hướng trên.” 

Không những thế, bà kết thúc bài nói bằng việc cầm trên tay món quà - chiếc túi vải bảo vệ môi trường - mà bà cùng toản thể cán bộ công nhân viên mong muốn trao tặng cho những con người có số phận khó khăn, cụ thể là những người khuyết tật. Bà khẳng định “Với mỗi chiếc túi, chúng ta góp 400 ngàn (giá trị mỗi túi) cho cái Tết ấm áp của những người khuyết tật.” Đây là hành động nhân văn thiết thực mà toàn thể Ban lãnh Đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Venus tri ân cộng đồng nhân dịp Tết Cổ Truyền Canh Tý 2020.
 


Chiếc tui vải bảo vệ môi trường là quà tặng cho những mảnh đời khó khăn của BLĐ và CBNV Venus. Ảnh: Duy Anh

Màn phát biểu cảm xúc ấy cũng lắng xuống, nhường sân khấu cho tiết mục trao thưởng dành cho các cán bộ nhân viên xuất sắc nhất năm. Qua đó chúng ta thấy được tinh thần đoàn kết, một không khí gia đình hằn sâu trong môi trường làm việc tại Venus.

Tuy không khí trang trọng là vậy, buổi lễ cũng không kém phần vui tươi và năng động với những hoạt động giải trí bao gồm: Rút thăm trúng thưởng, Karaoke hay phần trình diễn nhạc xuân đến từ ca sĩ khách mời Thanh Sử.

Buổi lễ kết thúc với nhiều kỷ niệm khó quên đối với toàn thể gia đình Venus.


Phó Giám Đốc - Ngô Anh Việt trao thưởng cho các cán bộ nhân viên xuất sắc trong năm. Ảnh: Duy Anh
 


Giải nhất bốc thăm trúng thưởng. Ảnh: Duy Anh
 


Tổng Giám Đốc - Vũ Ngọc Hương hát cùng khách mời và con gái. Ảnh: Duy Anh.



Ca sĩ khách mời Thanh Sử trình diễn nhạc xuân. Ảnh: Duy Anh.
 

VENUS KÍNH CHÚC CÁC QUÝ ĐỐI TÁC VÀ TOÀN THỂ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NĂM MỚI CANH TÝ AN KHANG THỊNH VƯỢNG, VẠN SỰ NHƯ Ý!

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến