TẾT TRUNG THU 2020 - BAY LÊN CUNG TRĂNG CÙNG RUBY

doisong - Công ty Cổ Phần Đầu tư & Dịch vụ Sao Kim (Venus Corp.) – đơn vị quản lý Chung Cư Ruby Celadon AB và C, quận Tân Phú đã tổ chức chương trình “Tết Trung Thu 2020 – Bay Lên Cung Trăng cùng Ruby Celadon” như một món quà mà công ty dành tặng các cư dân nhí nhân dịp lễ hội trăng rằm thu hút gần 500 cư dân bao gồm trẻ em và phụ huynh tham dự.

Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa đối với cư dân chung cư, đặc biệt là cư dân nhí sinh sống tại đây.Thông qua hoạt động này, Venus Corp mong muốn mang đến một chương trình Tết Trung thu với những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, khác biệt : “Tết Trung thu 2020 – Bay lên cung trăng cùng Ruby Celadon” đưa các bé đi khám phá cung trăng qua các gian hàng với các trò chơi dân gian, xiếc, ảo thuật và chương trình văn nghệ  đặc sắc do chính các cư dân nhí biểu diễn.

Tham dự chương trình, các cư dân nhí như bước vào vùng đất cổ tích bởi sự dẫn dắt hài hước của Chị Hằng Cát Tường và Chú Cuội Tiết Cương. Đầu tiên, các em và gia đình được chào đón từ rất sớm và cùng nhau chụp hình check-in tại sân khấu. Sau đó, các em tiếp tục ghé thăm những gian hàng thủ công truyền thống được sắp xếp kề bên sân khấu mang tên Chú Cuội, Chị Hằng, Thỏ ngọc,…

Tại đây, các cư dân có thể tự tay tạo ra những chú tò he hay những bé châu chấu xinh đẹp từ lá dứa, chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng rực rỡ hay đọc sách, và nhận được bánh kẹo cùng những món quà xinh xắn từ chú Minion đến từ mặt trăng.

Trong tiết mục đố vui của Chị Hằng Cát Tường và Chú Cuội Tiết Cương, các bé đã chen chút lên sân khấu để giành quyền trả lời, với những câu trả lời ngây thơ, ngộ nghĩnh khiến cả đám đông phải bật cười.


Các cư dân nhí chung cư Ruby Celadon trong phần thi đố vui

Bên cạnh đó là các tiết mục nhóm xiếc ảo thuật “Vitamin Nụ Cười” gồm những bậc Thầy trong làng xiếc ảo thuật biểu diễn: tiết mục ảo thuật hài, chú hề quay dĩa và xiếc con lăn đã cuốn hút các em nhỏ theo dõi say sưa, hàng trăm nụ cười rạng rỡ và những cánh tay nhỏ bé tương tác cùng các tiết mục phía sân khấu.


Cư dân nhí Chung cư Ruby Celadon hào hứng với các tiết mục xiếc, ảo thuật

Cư dân nhí Ruby Khối C đã trình diễn các tiết mục đặc sắc như: Bé Minh Phúc với tiết mục độc tấu Piano “Chiếc lồng đèn Ông sao”, Bé Nguyễn Khải và bé Hoàng Minh với tiết mục hòa tấu Violin và Piano “Faded”…..


Bé Nguyễn Khải và Bé Hoàng Minh với tiết mục hòa tấu Violin và Piano “Faded”

Đây không những là chuỗi hoạt động vui chơi, giao lưu văn nghệ, tìm hiểu về Tết trung thu… mà còn giúp gia tăng tình thương yêu, gắn kết giữa các cư dân chung cư.
Hoạt động đã thu hút sự tham gia đồng hành của các đơn vị: Quick Group, Ban Quản trị Chung cư Ruby AB, Moza, Công ty Nét Sài Gòn…đơn vị vệ sinh, bảo vệ và các cư dân chung cư.


Ông Ngô Trần Việt Anh – Đại diện Venus Corp. trao hoa tặng Đại biểu và các nhà tài trợ chương trình.
 

Với tầm nhìn của mình, Venuscorp trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp và đem lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Hàng năm trong kế hoạch quản lý và vận hành các tòa nhà chung cư trên cả nước, công ty sẽ luôn tổ chức những chương trình, sự kiện ý nghĩa nhằm thắt chặt “tình làng nghĩa xóm”, gắn kết chủ đầu tư, ban quản trị, ban quản lý với các cư dân tạo nên văn hóa, lối sống bền chặt ở các cụm chung cư thuộc phạm vị quản lý của mình.

Một số hình ảnh của chương trình:


Cư dân nhí nhận quà từ một chú Minion


Các cư dân nhí vui chơi tại gian hàng nặn đất sét


Những chú tò he, châu chấu, những bộng hoa được tạo từ lá dừa do một nghệ nhân trong vai “Bác nông dân” trao tặng các em nhỏ


Tiết mục Chú Hề quay dĩa


Tiết mục ảo thuật hài

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến