TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ TẠI CHƯƠNG TRÌNH “VUI TRĂNG CÙNG XỨ SỞ VENUS”

 

Hòa cùng không khí lễ hội dân gian truyền thống, Venus Corp. phối hợp cùng Trung tâm anh ngữ Apax Leaders và thương hiệu đá thạch anh Vicostone đã tổ chức chương trình “Vui trăng cùng xứ sở Venus” cho hơn 390 thiếu nhi tại chung cư Ruby Celadon City – block C và chung cư IDICO Tân Phú vào ngày 08.09.2019 vừa qua.

 

Đến tham dự chương trình, các bé được hòa mình vào rất nhiều tiết mục đặc sắc, với các gian hàng trò chơi dân gian như tò he, nhảy bao bố, nhặt đậu, những câu chuyện dân gian đầy màu sắc qua cách dẫn chuyện hài hước của Chú Cuội, Chị Hằng. Thêm vào đó là những hoạt động thú vị như chú hề tạo hình bong bóng, mascot Thỏ Ngọc dễ thương, các gameshow trên sân khấu, tiết mục ca múa nhạc, ảo thuật,… tất cả đã mang lại cho các thiếu nhi một chương trình Tết Trung thu đầy niềm vui và ý nghĩa.
 

Cùng nhìn ngắm lại một số hình ảnh tại chương trình:

Cư dân tại Ruby Celadon City đã đến từ rất sớm để tham gia chương trình


Trò chơi dân gian liên hoàn thu hút sự tham gia của các bé

Gameshow vui nhộn trên sân khấu

Các bé nhiệt tình tham gia chương trình

Chú hề tạo hình bong bóng

Biểu diễn ảo thuật vui nhộn

Trải nghiệm hiếm có với khu vực tò he

Biểu diễn văn nghệ của ca sĩ nhí Gia Hân và tiết mục vũ đạo ngẫu hứng của các cư dân nhí tại chung cư IDICO Tân Phú

Các bé giao lưu trên sân khấu với Chú Cuội, Chị Hằng và Thỏ Ngọc 

Phần quà đáng yêu của nhà tài trợ


Các bé phấn khởi khi được nhận quà trung thu và lồng đèn từ Venus Corp.

Đại diện cư dân chung cư Ruby Celadon City – block C chia sẻ “Chương trình năm nay tổ chức bài bản, hoành tráng, các bé rất hào hứng tham gia hoạt động. Là một cư dân sống tại Ruby, tôi cảm thấy rất vui khi Venus Corp. cùng các nhà tài trợ đã tổ chức ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích dành cho các bé nhân dịp trăng rằm.”

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban Quản Trị chung cư IDICO Tân Phú cho biết “Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Venus và các nhà tài trợ vì sự chuyên nghiệp và chu đáo trong việc chăm lo cho đời sống tinh thần của cư dân tại IDICO Tân Phú. Chúc các bé một mùa trung thu thật vui và một năm học mới với nhiều thành tích tốt.”

Đồng hành cùng chương trình, Trung tâm Anh Ngữ Apax Leaders cũng đóng góp 390 suất học bổng trị giá 585.000.000 đồng cho các bé tham gia chương trình. Không dừng lại tại đó, thương hiệu đá thạch anh Vicostone cũng đem đến cho các bé những chiếc gối đáng yêu, giúp các bé thoải mái hơn khi di chuyển trong những chuyến du lịch dài cùng gia đình hoặc những giờ nghỉ ngơi tại lớp.

Là doanh nghiệp quản lý vận hành bất động sản, với trên 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm với chất lượng tiêu chuẩn, Venus Corp. lấy sự hài lòng của người sử dụng làm trọng tâm cho sự phát triển. Không chỉ quan tâm đến vấn đề mở rộng hoạt động kinh doanh, Venus Corp. còn chú trọng đến việc thực hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng, góp phần đem lại giá trị cho xã hội qua việc tích cực triển khai những hoạt động hướng đến con người, từ đó góp phần kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, phát triển

 

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến