VENUS CORP. CHUNG TAY NÂNG BƯỚC EM ĐẾN TRƯỜNG

 

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, tháng 06/2019, Venus Corp. tiếp tục chia sẻ giá trị cùng cộng đồng khi trao tặng 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho trẻ em vượt khó học giỏi ở xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
 
Ngày 26.06.2019, Venus Corp. phối hợp cùng Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM và Đài phát thanh truyền hình Cà Mau tổ chức buổi trao nhà tình nghĩa và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo tại xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thới, tỉnh Cà Mau.
 
Từ trung tâm thành phố Cà Mau, đoàn di chuyển khoảng 30km đường bộ, sau đó tiếp tục di chuyển bằng xuồng máy đến địa điểm trao quà. Tại đây, trẻ em phải đến trường bằng đò, và đi bộ qua những con đường đất mưa lầy, nắng bụi.  Đến với các em trong một ngày mưa bão, địa hình di chuyển khó khăn, Venus Corp. càng hiểu thêm nghị lực của các em học sinh tại đây trong nỗ lực đến trường mỗi ngày.
 
Với thời tiết mưa bão, địa hình di chuyển khó khăn, Venus Corp. càng hiểu thêm nghị lực của các em học sinh tại đây trong nỗ lực đến trường mỗi ngày
 
Tại buổi lễ, Venus Corp đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất để tiếp sức cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Mỗi suất học bổng không chỉ dừng lại ở giá trị mà quan trọng hơn là sự quan tâm, chia sẻ của Venus Corp đối với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Đại diện Venus Corp trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi
 
Hướng đến xây dựng thương hiệu nhân văn, ngoài hoạt động kinh doanh, Venus Corp. luôn xem những hoạt động đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của mình với cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển lâu dài, bền vững của xã hội Việt Nam.
Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến