VENUS CORP: PHÁT TRIỂN TỪ VIỆC THAY ĐỔI TƯ DUY QUẢN LÝ VẬN HÀNH

 

Trong khi thị trường bất động sản trong nước ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia phát triển và phân phối với hàng chục nghìn sản phẩm được bổ sung mỗi năm thì lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà đón nhận sự tham gia dè dặt của các tân binh.

Nắm bắt cơ hội, đổi thay nhận thức

Tốc độ đô thị hóa và sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản khiến cho lĩnh vực quản lý, vận hành tòa nhà cũng có những bước phát triển nhất định. Bất động sản được quản lý bởi một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp tài sản hoạt động hiệu quả, tiết kiệm chi phí vận hành và bảo dưỡng tòa nhà nhưng vẫn mang lại sự ổn định và củng cố niềm tin của khách hàng. Nhưng thực tế, những đơn vị hội đủ yếu tố để cung cấp dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp trên thị trường với mức phí hợp lý hiện nay chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây cũng chính là cơ hội để Venus Corp vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu của mình.
 
Venus Corp được thành lập từ năm 2009, với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành và pháp chế bất động sản. Với đội ngũ quản lý trên 20 năm kinh nghiệm và hơn 400 chuyên viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, giới chuyên gia đánh giá Venus Corp hoàn toàn đủ tiềm lực để phát triển, thậm chí dẫn đầu doanh nghiệp Việt trong ngành dịch vụ non trẻ này.

Tại Venus Corp, dịch vụ không chỉ đơn thuần dành cho tầng lớp trung hay thượng lưu, mà còn dành cho toàn cộng đồng cư dân. Do đó, không chỉ bám sát tiêu chuẩn quản lý vận hành chuẩn quốc tế, Venus Corp còn có chi phí đáp ứng phú hợp cho từng phân khúc thị trường.




Venus Corp hoàn toàn đủ tiềm lực phát triển trong ngành dịch vụ quản lý vận hành.

Theo đó, thay vì các công cụ quản lý điều hành đều thông qua bàn tay thủ công của con người, Venus Corp đã tiên phong xây dựng nền tảng vận hành thông qua ứng dụng hiện đại, thân thiện để quản lý, giám sát và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách nhanh chóng. Mô hình quản lý hiện đại của Venus Corp không chỉ nhận được sự tin cậy của các chủ đầu tư, mà còn ở sự ủng hộ của cộng đồng cư dân TP.HCM. Đại diện một chủ đầu tư tại khu căn hộ cao cấp tại Quận 2 cho biết: “Bằng ứng dụng quản lý thông minh, Venus đã đem lại lợi ích cho ban quản lý tòa nhà, giảm chi phí hoạt động, giảm thiểu nguồn nhân lực trong công tác quản lý vận hành, giúp cư dân nhận thông tin và phản hồi thông tin một cách nhanh chóng. Đây chính là điều mà chúng tôi còn thiếu trong quá trình vận hành.”

Tiêu chuẩn nào cho dịch vụ quản lý vận hành?

Chất lượng dịch vụ luôn là một khái niệm định tính. Điều này thường được phản ánh thông qua sự hài lòng. Và đôi khi điều này lại bị chi phối bởi những yếu tố chủ quan như cảm xúc, môi trường, văn hóa... Trên thực tế, chất lượng dịch vụ hoàn toàn có thể đo lường và được đánh giá dựa trên hệ thống quy chuẩn. Không khó để nhận ra điều này trong các lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, du lịch… Và bản thân dịch vụ quản lý vận hành cũng không là ngoại lệ.
 
Nhận thức rõ vai trò của một doanh nghiệp làm dịch vụ, mang trong mình sứ mệnh “cung cấp dịch vụ tiện ích với chất lượng tốt nhất” cho khách hàng, Venus Corp đã bám sát tiêu chuẩn quản lý vận hành theo Quy chế quản lý sử dụng nhà chung cư (08/2008/QĐ- BXD), và các công thức tiêu chuẩn của ngành dịch vụ để đem đến cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất.
 
Nói về điều này, Bà Vũ Ngọc Hương – Tổng Giám đốc Venus Corp đã khẳng định: “Dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn bắt buộc phải đáp ứng được 4 giá trị cốt lõi: tiện nghi, thông minh, an toàn và minh bạch. Chúng tôi luôn đảm bảo 4 giá trị cốt lõi này ngay từ những ngày đầu thành lập.”
 

Dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn bắt buộc phải đáp ứng được 4 giá trị cốt lõi: tiện nghi, thông minh, an toàn và minh bạch

Quy chuẩn và luật hóa công tác quản lý vận hành dựa trên 4 giá trị cốt lõi đó, Venus Corp tin rằng chất lượng vận hành tốt sẽ góp phần thay đổi nhận thức của xã hội, đem lại giá trị nhân văn cho cộng đồng, giảm thiểu các tranh chấp, xung đột trong quản lý tòa nhà chung cư.

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến