VENUS CORP. TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU “VUI TRĂNG CÙNG XỨ SỞ VENUS”

 

Là thương hiệu nhân văn góp phần đem lại giá trị cho cộng đồng, tạo sân chơi lành mạnh cho các cư dân nhí, kết nối tình thân giữa các cư dân với nhau, góp phần xây dựng văn hóa cộng đồng văn minh, Venus Corp. phối hợp cùng Trung tâm anh ngữ Apax Leaders và thương hiệu đá thạch anh cao cấp Vicostone tổ chức chương trình trung thu cho con em cư dân ở dự án chung cư Ruby Celadon City – Block C và chung cư IDICO Tân Phú mang tên "Vui trăng cùng xứ sở Venus".
 
Với nhiều hoạt động hấp dẫn, các tiết mục ca múa nhạc, trò chơi dân gian thú vị dành cho bé và gia đình, chương trình hứa hẹn sẽ đem cho cư dân chung cư Ruby Celadon City – Block C và chung cư IDICO Tân Phú nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
 
Ngoài ra, Trung tâm anh ngữ Apax Leaders và thương hiệu đá thạch anh cao cấp Vicostone còn dành riêng những phần quà hấp dẫn khi các bé đến tham dự chương trình.
“Vui trăng cùng xứ sở Venus” sẽ được diễn ra vào Chủ nhật, ngày 08.09.2019 tại:
• Khu vui chơi block C, Chung cư Ruby Celadon City: từ 7h30 – 10h
• Phòng sinh hoạt cộng đồng block A, Chung cư IDICO Tân Phú: từ 16h30 – 19h30.
 
Hãy cùng đến tham dự để có những kỷ niệm thật đáng nhớ nhân dịp trăng rằm. Venus Corp. và Trung tâm anh ngữ Apax Leaders, thương hiệu đá thạch anh cao cấp Vicostone rất hân hạnh được đón tiếp các bé và gia đình.
 

Thông tin về thương hiệu APAX LEADERS
 

Được đầu tư và phát triển bởi CTCP Đầu tư Apax Holdings, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tiếng Anh và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Hòa trong không khí lễ hội Trung Thu 2019, Apax Leaders mang đến sân chơi bổ ích và ý nghĩa với nhiều hoạt động đa dạng giúp các em hiểu hơn về ngày hội truyền thống. Đồng thời, thể hiện sự chủ động, tinh thần Lãnh đạo bản thân (Leader in Me - Chương trình đang được giảng dạy trên toàn hệ thống), qua đó nanng cao nhận thức, lan tỏa yêu thương và chung tay vun đắp ước mơ trẻ thơ.

Trung thu năm nay, Apax Leaders đem đến cho các bạn nhỏ học viên trên toàn hệ thống miền Nam chương trình vui Tết trung thu "Trao đèn lồng, gửi yêu thương” với thật nhiều hoạt động bổ ích và ngập tràn ý nghĩa.

Các em không chỉ được hòa mình vào không khí Tết Trung thu với các hoạt động cổ truyền như: Tự tay làm lồng đèn; khám phá trò chơi dân gian; gặp gỡ chị Hằng - chú Cuội; tìm hiểu từ vựng tiếng Anh về Trung thu; quây quần phá cỗ đêm trăng,...

Mà đặc biệt hơn, thành phẩm của các em – mỗi chiếc đèn lồng được tạo nên từ chính đôi tay và trái tim yêu thương của các bạn học viên Apax Leaders - sẽ được lựa chọn đưa vào hoạt động đấu giá gây quỹ từ thiện cho các mái ấm tại địa bàn TP.HCM. Và khách mời tham gia đấu giá, không ai khác, chính là mỗi vị phụ huynh.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại: www.apaxleaders.edu.vn

 

Thông tin về thương hiệu đá VICOSTONE

VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Với hơn 100 mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…

VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn

Hotline:18006766”

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến