XUÂN SUM VẦY CÙNG VENUS CORP 2021

 

Hằng năm, cứ mỗi dịp xuân về, đại gia đình Venus Corp lại nô nức ngóng trông đến buổi tiệc tất niên, buổi tiệc họp mặt cho toàn thể các cán bộ công nhân viên cũng như ban lãnh đạo công ty, để cùng ngồi ôn lại những thành tựu mà công ty đã đạt được trong năm qua. Việc này đã trở thành một hoạt động văn hóa thường niên của công ty. 
 
Ngày 22/01/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (Venus Corporation) đã tổ chức buổi tiệc họp mặt thường niên cho toàn thể các cán bộ công nhân viên cũng như ban lãnh đạo công ty, để cùng ngồi ôn lại những thành tựu mà công ty đã đạt được trong năm qua. Địa điểm tổ chức buổi lễ tất niên nằm ở lầu 3 tòa nhà Diamond, số 15A Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM. Bà Lê Việt Trinh - Thư Ký Phòng Truyền Thông Công ty Sao Kim đã nói “Nơi đây là địa điểm vô cùng thích hợp cho một buổi lễ trang trọng, nhưng cũng đủ trẻ trung cho các cán bộ công nhân viên thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.” 
 
Đến dự tiệc, các cán bộ công nhân viên Công ty Sao Kim đã mặc cho mình những bộ y phục đẹp nhất, trang trọng nhất để không chỉ có được bộ ảnh check-in ưng ý, mà còn có được phong thái tự tin nhất cho buổi lễ, vì Sao Kim luôn đề cao sự cá tính của mỗi cá nhân. Hòa cùng bầu không khí đó, màn biểu diễn bale của 2 cô công chúa nhỏ tạo thêm sự vui nhộn cho việc đón các vị khách quý cũng như các CBCNV tham dự buổi tiệc.
 

Hai cô công chúa nhỏ biểu diễn màn múa bale. 
 
Sau màn chào sân đầy ấn tượng, Tổng Giám Đốc Vũ Ngọc Hương, như thường lệ, bắt đầu phát biểu về những thành tựu và đường hướng mà Công ty Sao Kim đã làm trong năm 2020 và sẽ làm vào trong năm mới 2021. Bà nói rằng “Chiến dịch xây dựng thương hiệu nhân văn bắt đầu từ năm 2019 đã được duy trì trong năm nay (2020) và sẽ tiếp tục thực hiện trong năm sau (2021). Chúng ta có lợi thế vì việc phòng chống dịch dịch bệnh Covid 19 của Việt Nam nói chung và Venus nói riêng là vô cùng thành công, cho nên không có lý do gì để ngưng cố gắng hoàn thiện chiến dịch này.” Lời phát biểu không chỉ khẳng định lại giá trị cốt lõi của Sao Kim mà còn in sâu vào tâm trí của các CBCNV, như một liều thuốc tinh thần thúc đầy niềm đam mê và tính hăng say trong công việc.
 


Tổng giám đốc Vũ Ngọc Hương phát biểu về giá trị cốt lõi của Công Ty Sao Kim.


Bà còn thúc đẩy tinh thần hưng phấn làm việc của các CBCNV

Màn phát biểu cảm xúc ấy cũng lắng xuống, nhường sân khấu cho tiết mục trao thưởng dành cho các cán bộ nhân viên xuất xắc nhất năm. Qua đó chúng ta thấy được tinh thần đoàn kết, một không khí gia đình hằn sâu trong môi trường làm việc tại Venus.
 


 2 vị Giám đốc cùng 2 cô công chúa nhỏ. 

Tuy không khí trang trọng là vậy, buổi lễ cũng không kém phần vui tươi và năng động với những hoạt động giải trí bao gồm: Rút thăm trúng thưởng, Karaoke hay phần trình diễn nhạc xuân đến từ ca sĩ khách mời Thanh Sử, Đức Tâm, Quốc Dũng.
Buổi lễ kết thúc với nhiều kỷ niệm khó quên đối với toàn thể gia đình Venus.
 


Phó Giám Đốc - Ngô Anh Việt trao thưởng cho cán bộ nhân viên xuất sắc trong năm.


Ca sĩ khách mời Thanh Sử trình diễn nhạc xuân.


Ca sĩ Đức Tâm


Ca Sĩ Quốc Dũng


Bốc thăm trúng thưởng
 

VENUS KÍNH CHÚC CÁC QUÝ ĐỐI TÁC VÀ TOÀN THỂ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NĂM MỚI CANH TÝ AN KHANG THỊNH VƯỢNG, VẠN SỰ NHƯ Ý!

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả

Giới thiệu > Cập nhật giới thiệu tác giả > Mô tả ngắn

Tác giả
Có thể bạn quan tâm
0 Bình luận
Hay cho chúng tôi ý kiến